Renec coin là gì? Renec Coin giá bao nhiêu?

0
884

Remitano là sàn khá uy tín từ trước đến nay, đó là yếu tố cốt lõi, ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của Renec coin. Có thể nói nó sẽ xuất phát gần vạch đích hơn một chặng. Tuy nhiên, để trả lời Renec coin giá bao nhiêu, thì phải xác định các yếu tố quan trọng như TotalSupply sẽ là bao nhiêu, MarketCap bao nhiêu, Circulate như thế nào, … etc. Vậy, Renec coin là gì? Renec Coin giá bao nhiêu?

Renec coin là gì? Renec Coin giá bao nhiêu?

1. Renec coin là gì?

Renec coin là tên viết tắt của Remitano Network Coin là Token chính thức của mạng lưới Remitano Network. Đây là một Blockchain được thiết kế để giúp các nhà đầu tư có thể giao dịch nhanh chóng với mức phí rẻ hơn, ký quỹ an toàn và thực hiện các hợp đồng thông minh phức tạp bằng cách sử dụng Renec coin.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Renec coin qua bài viết sau:

  1. Sàn Remitano là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Remitano?
  2. Cách xác minh KYC tài khoản sàn Remitano?
  3. Renec Token Remitano là gì? Tiềm năng trong tương lai của Renec Token? Cách đào Renec Token miễn phí?

Renec coin là gì? Renec Coin giá bao nhiêu?

2. Renec Coin giá bao nhiêu?

Để biết được Renec Coin giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo những phân tích sau:

  • Mainnet sẽ ra mắt khi đạt hoặc gần đạt 5M user tham gia mining. Mỗi user có thể đào từ 0,24 đến 0,48 token/d trong khoảng 365đ.
  • Dự tính phần lớn user sẽ tham gia trong 6 tháng giai đoạn cuối, khoảng 5% user hoạt động chăm chỉ mỗi ngày, 20% user thực hiện KYC x2 speed, 80% user tham gia qua link referral.
  • Ước tính cho đến khi ra mắt Mainnet, trung bình mỗi người đào được khoảng 80token. Thêm nữa, 20% được cộng thêm từ Ref, 25% cho Foundation.
  • Sau khi loại bỏ các yếu tố như không phải ai cũng đào xuyên suốt 365d, hay KYC để x2 speed, Ref, … .
  • TotalSupply trong khoảng từ 400M – 1,2B token (dự tính khoảng 0,8B token).

Thời điểm ra mắt Mainnet dự tính quý 2 hoặc có thể quý 3 năm 2022. Hiện tại thị trường đang được dự báo trong giai đoạn lên đỉnh, nên có khả năng quý 2, quý 3 năm sau là giai đoạn cuối của 1 chu kỳ sôi động. Việc ra mắt trong giai đoạn này có thể là lý do khiến Renec coin không đạt được MarketCap lý tưởng nhất.

Ước tính: MarketCap sẽ dao động từ 200M$ đến 1B$ (tương đương top200 – top100 MarketCap), FOMO cao nhất có thể đến 2B$(tương đương top50 MarketCap).

Về Circulating: sau khi mainnet ra mắt, 80% lượng token được nắm giữ bởi người dùng. Lượng token cho mỗi user gần như tương đương nhau, không hề có cá Mập, cá Voi nào. Tuy nhiên, nếu tất cả 80% token được phát cho user đều unlock(không bị khoá) thì khả năng cực kì cao sẽ có đợt xả rất mạnh tại thời điểm lên sàn. Unlock là điều ai cũng muốn khi sở hữu token, nhưng sẽ tồi tệ hơn nếu token không còn mức giá mong muốn.

Và còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến giá của token. Không thể trả lời chính xác 100% – Renec coin sẽ có giá bao nhiêu, nhưng sẽ có khoảng giá được dự tính như sau: Mức giá khiêm tốn cho Renec coin sẽ là 0,5$. Trong điều kiện lý tưởng có thể đạt 1$. Nếu FOMO cao có khả năng sẽ lên đến 3$. Đương nhiên điều kiện không thuận lợi cũng có khả năng xảy ra, mức giá dưới 0,5$ cũng có thể.

Vậy Renec coin có khả năng đạt 5$ không?

Đây là một mức giá rất cao cho token có TotalSupply trong khoảng 1 tỉ token. Nếu đạt mức giá này RENEC sẽ là 1 trong 30 project lớn nhất thị trường crypto. Khả năng rất thấp, nhưng ở thị trường này mọi điều đều có thể xảy ra.

Renec coin có khả năng đạt 10$ không?

Cũng như trên thì đây là một khả năng cực kì thấp, có lẽ bạn biết câu trả lời tiếp theo là gì rồi.

Mức giá thấp nhất có thể xảy ra với Renec coin sẽ là bao nhiêu?

Câu trả lời cho câu hỏi này vẫn dựa theo những phân tích ở trên, khi các biến (yếu tố) ở điều kiện thiếu lý tưởng nhất. Mức giá có khả năng: khoảng 0,01$. Còn 0,005$ sẽ là mức giá có khả năng cực kì thấp.

Trên đây là những nghiên cứu, phân tích và nhận định riêng, có thể đậm tính cá nhân, cũng có thể thiếu tính khách quan. Các con số đều dự tính trong một khoảng, hay xấp xỉ, tương đương, không phải là con số chính xác 100%.

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả những nội dung trên chỉ có mục đích cung cấp thông tin chính thống về Remitano, hoàn toàn không phải là khuyến nghị đầu tư, mua, bán loại tài sản tài chính nào, kể cả dịch vụ của bên thứ ba.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here