Cách nạp và rút VNĐ trực tiếp để mua bán tiền ảo trên sàn Binance (chỉ chấp nhận Vietcombank)

0
840

Bạn nạp tiền VNĐ vào sàn Binance, sẽ nhận được một đồng tiền điện tử có tên BVND, đây là đồng tiền thay thế VNĐ, theo giá trị của VNĐ, tức là giá luôn luôn cố định 1 VNĐ = 1 BVND. Bạn có thể sử dụng đồng BVND này để mua bất kỳ đồng tiền ảo nào có trên Binance như BTC, ETH, LTC, XRP, USDT…. Khi cần bán tiền ảo, bạn có thể bán lấy BVND, sau đó rút BVND nhận VNĐ về tài khoản ngân hàng.

Cách nạp và rút VNĐ trực tiếp để mua bán tiền ảo trên sàn Binance (chỉ chấp nhận Vietcombank)

Lưu ý: Chỉ hỗ trợ nạp/rút tiền bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank. Vì vậy, nếu bạn dùng ngân hàng khác thì hãy mua bán theo cách sau: Cách đăng quảng cáo để mua tiền ảo trên sàn Binance với giao dịch P2P (hỗ trợ mọi ngân hàng);

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance?

Cách nạp và rút VNĐ trực tiếp để mua bán tiền ảo trên sàn Binance (chỉ chấp nhận Vietcombank)

2. Cách mua tiền điện tử

Bước 1: Nạp BVND

Bạn vào mụcFiatSpotNạpTiền pháp định → chọn VND, chọn Chuyển khoản Ngân hàng (Vietcombank). Bên chi tiết thanh toán, bạn nhập số tiền cần nạp (tối thiểu 100.000 VND) rồi nhấp ‘Tiếp tục’.

Sau đó sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng của Binance, bạn thực hiện chuyển khoản từ tài khoản Vietcombank của bạn đến tài khoản của Binance ở phần thông tin thanh toán hiển thị trên màn hình.

Lưu ý quan trọng khi chuyển khoản:

  • Hệ thống chỉ chấp nhận chuyển tiền từ tài khoản Vietcombank, không chấp nhận bất kỳ ngân hàng khác ngoài Vietcombank.
  • Nếu thấy ngân hàng của Binance không phải Vietcombank thì bạn cũng phải sử dụng Vietbombank để chuyển khoản, bạn nhớ chọn hình thức “Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 của Vietcombank” để giao dịch nhanh chóng.
  • Trong Nội dung giao dịch khi chuyển khoản bạn cần phải sao chép Mã tham chiếu ở thông tin thanh toán dán vào, lưu ý chỉ điền duy nhất mã tham chiếu chứ không ghi thêm bất kỳ ký tự nào thêm thì hệ thống mới nhận diện số tiền đó là nạp vào tài khoản của bạn, tiền mới tự động được cộng vào tài khoản.

Sau khi chuyển khoản thành công và chính xác bạn sẽ nhận được BVND vào ví với số lượng tương ứng, tức là chuyển khoản 10 triệu VND thì bạn sẽ nhận được 10 triệu BVND.

Bước 2: Mua USDT bằng BVND (quy đổi)

Đối với BVND, hiện tại Binance mới chỉ hỗ trợ giao dịch với USDT (cặp USDT/BVND) và BUSD (cặp BUSD/BVND), vì thế nếu muốn mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, ví dụ như BTC hay ETH chẳng hạn thì bạn sẽ cần quy đổi BVND sang USDT hoặc BUSD, tốt nhất là USDT dùng sẽ tiện hơn.

Để quy đổi bạn vào mục Giao dịch rồi chọn Đơn giản hoặc Nâng cao, sau đó chọn cặp USDT/BVND rồi đặt lệnh giao dịch.

Về cách đặt lệnh giao dịch cụ thể như thế nào thì các bạn xem phần Cách giao dịch trên sàn Binance trong bài viết cách đăng ký tài khoản và giao dịch trên sàn Binance nhé!

Bước 3: Dùng USDT để mua bất kỳ đồng tiền ảo nào bạn muốn.

Khi đã có USDT rồi, bạn có thể dùng để mua bất kỳ đồng tiện từ nào có trên sàn, vì USDT cặp với gần như tất cả các đồng coin có trên sàn. Muốn giao dịch với đồng coin nào thì chọn cặp đồng coin đó với USDT thôi, ví dụ BTC/USDT, ETH/USDT, XRP/USDT….rồi thực hiện đặt lệnh giao dịch như bình thường, tương tự như bước 2.

3. Cách bán tiền ảo

Bước 1: Bán tiền ảo lấy USDT

Chọn cặp theo hướng dẫn ở bài “Cách đăng quảng cáo để mua tiền ảo trên sàn Binance với giao dịch P2P (hỗ trợ mọi ngân hàng” rồi thực hiện đặt lệnh bán tiền ảo lấy USDT.

Bước 2: Bán USDT lấy BVND

Tương tự, chọn cặp USDT/BVND rồi thực hiện đặt lệnh bán USDT lấy BVND.

Bước 3: Rút BVND nhận VNĐ về tài khoản ngân hàng.

Bạn vào mục FiatSpotRútTiền pháp định sau đó tiến hành rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

Trên đây là cách nạp và rút VNĐ trực tiếp để mua bán tiền ảo trên sàn Binance (chỉ chấp nhận Vietcombank). Nếu có câu hỏi thắc mắc hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận bên dưới nhé! Chúc các bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here