Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

0
854

Bên cạnh tính năng đúc NFT, thị trường Binance NFT còn cho phép người dùng mua NFT mới được tạo và nạp. NFT được bán đấu giá hoặc bán theo giá cố định và có thể thanh toán bằng nhiều loại tiền mã hoá khác nhau.

Giao dịch mua NFT có cấu trúc phí đơn giản nhằm hỗ trợ người sáng tạo và người nạp NFT. Người sáng tạo đúc NFT cũng như người nạp NFT bên ngoài vào thị trường đều sẽ nhận được mức phí 1% dành cho khách hàng thân thiết trong tất cả các giao dịch tiếp theo.

Để mua NFT, trước hết bạn cần có tài khoản Binance. Bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản chỉ trong vòng năm phút.

Nếu mới làm quen với Binance, bạn có thể bắt đầu với 3 bước nhanh chóng và dễ dàng sau để bắt đầu mua NFT trên thị trường Binance NFT:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Binance

Bước 2: Hoàn tất xác minh

Bước 3: Nạp hoặc mua tiền mã hoá

1. Cách đặt giá trong phiên đấu giá NFT

Nếu bạn tìm thấy một NFT được bán theo phương thức đấu giá, bạn cần phải đặt giá để có cơ hội giành được NFT đó. Người đặt giá cao nhất khi phiên đấu giá kết thúc sẽ mua được NFT.

Trong trang thông tin bên dưới, bạn có thể xem mô tả, hình ảnh, lịch sử đặt giá và các chi tiết khác về NFT. Khi bạn đã chắc chắn muốn đặt giá, hãy nhấp vào nút [Đặt giá].

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

Bây giờ, bạn sẽ thấy một hộp xuất hiện để bạn có thể nhập số tiền muốn đặt giá. Lưu ý về mức giá đánh dấu tối thiểu: đây là số tiền tối thiểu bạn cần tăng so với lần đặt giá gần nhất để thực hiện lệnh đặt giá mới. Hãy nhấp vào [Đặt giá] khi bạn đã nhập số tiền chính xác.

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

Nếu bạn không có hoặc không có đủ tiền mã hóa trong tài khoản, thị trường sẽ nhắc bạn nạp tiền vào Ví Spot. Vui lòng đảm bảo bạn đã mua BNB, BUSD hoặc ETH để giao dịch trên thị trường Binance NFT.

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

Khi đã đặt giá thành công, bạn sẽ thấy màn hình khởi động xác nhận. Xin lưu ý rằng một khi đã đặt giá, lệnh đặt giá đó sẽ không hủy được. Tiền của bạn sẽ bị khóa cho đến khi có một người dùng khác đặt giá hoặc khi đấu giá kết thúc.

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

2. Cách mua NFT có giá cố định

Mua NFT trong đợt bán tức thì đơn giản hơn so với việc đặt giá trong buổi đấu giá. Khi tìm thấy NFT mà bạn muốn mua, hãy nhấp vào nút [Mua ngay] để trả toàn bộ số tiền.

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

3. Cách mua Mystery Box (hộp bí mật)

Mystery Box chứa một NFT bất ngờ và chỉ được tiết lộ khi bạn mở hộp. Bạn có thể tìm thấy bốn loại NFT sau: cực kỳ hiếm (SSR), siêu hiếm (SR), hiếm (R) và phổ biến (N).

Để mua Hộp bí ẩn (Mystery Box), vui lòng chuyển đến trang Mystery Box để tìm hiểu thêm thông tin. Sau đó, bạn sẽ thấy giá cố định của mỗi hộp cùng số lượng có thể thay đổi.

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

Trên trang, bạn cũng sẽ thấy thông tin về số lượng NFT hiện có và tỷ lệ phần trăm cơ hội xuất hiện trong Mystery Box. Chọn số lượng hộp bí mật bạn muốn mua, rồi nhấp vào [Mua].

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

Cửa sổ thông báo [Chi tiết lệnh] sẽ xuất hiện để yêu cầu bạn xác nhận chi tiết giao dịch mua. Nhấp vào [Xác nhận] khi bạn đã hài lòng với giao dịch.

Cách mua NFT trên thị trường Binance NFT

Sau khi mua Mystery Box, bạn có thể chọn mở ngay hoặc thêm vào bộ sưu tập của mình. Xin lưu ý rằng Mystery Box không thể hoàn trả. Tuy nhiên, bạn có thể bán hộp bí mật trên thị trường hoặc mở hộp và bán NFT bên trong nếu bạn muốn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here