Đánh giá sàn giao dịch Crypto.com

0
849

Để có một cái nhìn chuyên sâu về sàn giao dịch Crypto.com chúng ta hãy cùng Tienao.com.vn đánh giá sàn giao dịch Crypto.com.

1. Giới thiệu

Crypto.com là một sàn giao dịch top đầu thế giới, tại đây Nhà đầu tư có thể giao dịch hơn 150 loại tiền điện tử và được hưởng phí giao dịch tương đối thấp. Ngoài ra, Crypto.com còn cung cấp thẻ tín dụng tiền điện tử, sàn giao dịch phi tập trung, ví tiền điện tử độc lập và thị trường NFT. Nó cũng cho phép người dùng đặt cược tiền điện tử của họ hoặc giữ nó trong ví Crypto.com trong một khoảng thời gian nhất định, để kiếm được lãi suất lên đến 14,5%.

Đối với những người muốn mua và nắm giữ các loại tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum, Crypto.com có ​​thể là một lựa chọn tốt. Phí được giới hạn ở mức 0,40% và giảm khi có khối lượng giao dịch cao hoặc lượng tiền CRO nắm giữ đáng kể. Crypto.com hiện hỗ trợ 150 loại tiền tệ và cung cấp các loại lệnh nâng cao và bạn cũng có thể giao dịch hợp đồng tương lai tiền điện tử trên nền tảng của nó.

Hãy nhớ rằng thị trường tiền điện tử luôn biến động và những khoản đầu tư này được coi là có rủi ro cao, vì vậy chỉ đầu tư số tiền nhàn rỗi của bạn.

2. Tổng quan về sàn giao dịch Crypto.com

Crypto.com được thành lập vào năm 2016 tại Hồng Kông. Nó hiện cung cấp hơn 150 loại tiền điện tử cho hơn 10 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Crypto.com phục vụ người dùng ở 90 quốc gia với một bộ sản phẩm tài chính liên quan đến tiền điện tử độc đáo.

Danh sách dài các loại tiền tệ, giá thấp và các tính năng bổ sung làm cho Crypto.com phù hợp với người dùng tiền điện tử mới bắt đầu đến nâng cao. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu có thể thấy rất nhiều tính năng đáng sợ.

Nhìn chung, Crypto.com là sàn giao dịch tốt nhất cho những ai muốn làm được nhiều việc hơn với tiền điện tử của mình hơn là chỉ mua và giữ. Đó là một nền tảng tốt cho các nhà giao dịch tích cực và bất kỳ ai quan tâm đến việc sử dụng tiền điện tử như một loại tiền tệ thực tế, không chỉ là một khoản đầu tư.

Đánh giá sàn giao dịch Crypto.com

3. Tiền điện tử có sẵn trên sàn giao dịch Crypto.com

Crypto.com hỗ trợ hơn 150 loại tiền điện tử. Mặc dù có quá nhiều loại tiền điện tử được hỗ trợ để liệt kê tất cả chúng ở đây, nhưng bạn có thể tin tưởng vào việc có thể mua và bán hầu hết các loại tiền tệ được giao dịch cao nhất. (Xem danh sách đầy đủ các tài sản có sẵn.)

Các nội dung phổ biến có sẵn trên nền tảng bao gồm:

  • Bitcoin (BTC);
  • Ethereum (ETH);
  • Cardano (ADA);
  • Dogecoin (DOGE);
  • Polkadot (DOT).

Crypto.com cũng cung cấp đồng tiền riêng của mình là CRO. Nếu bạn nắm giữ cổ phần đáng kể trong CRO, công ty sẽ thưởng cho bạn phí giao dịch thấp hơn, lãi suất đặt cược cao hơn và phần thưởng thẻ tín dụng cao hơn.

4. Kinh nghiệm giao dịch

Trung tâm giao dịch của sàn Crypto.com là ứng dụng di động của nó, có sẵn cho các thiết bị Android và iOS. Nếu bạn đã quen với việc giao dịch cổ phiếu bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thể sẽ thấy trải nghiệm trực quan và đơn giản.

Với ứng dụng Crypto.com, bạn có thể nhanh chóng xem danh mục đầu tư của mình và danh sách các tiền điện tử phổ biến. Ứng dụng dành cho thiết bị di động bao gồm mọi thứ bạn cần để giao dịch tiền tệ, kiếm tiền bằng cách đặt tiền điện tử, thanh toán bằng tiền điện tử hoặc đăng ký thẻ tín dụng Crypto.com.

Các công cụ biểu đồ của nó tương đối đơn giản và không cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu. Tuy nhiên, trang của mỗi loại tiền bao gồm tổng quan ngắn gọn và liên kết đến thông tin chi tiết hơn để bạn có thể tìm hiểu cách hoạt động của blockchain và tiền điện tử trước khi mua.

Crypto.com cũng hỗ trợ một số loại tiền pháp định, bao gồm: đô la Úc (AUD), đô la Canada (CAD), euro (EUR), bảng Anh (GBP), đô la Mỹ (USD) và đồng real Brazil (BRL). Tính linh hoạt này cho phép người dùng trên nhiều quốc gia dễ dàng mua tiền điện tử bằng nội tệ của họ.

5. Lệ phí

Người dùng Crypto.com mới mà không có bất kỳ CRO nào sẽ trả 0,4% cho các giao dịch có tổng khối lượng giao dịch hàng tháng dưới 25.000 đô la. Phí giao dịch thấp hơn một chút so với những gì bạn thấy với một số đối thủ cạnh tranh lớn trong ngành, nhưng không phải là mức thấp nhất.

Các nhà giao dịch có khối lượng lớn hơn có thể đủ điều kiện nhận các khoản phí thấp tới 0,04% với tư cách là nhà sản xuất hoặc 0,1% với tư cách là người mua mà không cần đặt cược CRO. Phí giao dịch chiết khấu có sẵn khi bạn giữ ít nhất 5.000 CRO trong ví của mình – 5.000 CRO.

Không có phí bổ sung cho mỗi giao dịch, vì vậy sàn Crypto.com rất cạnh tranh khi nói đến giá cả.

6. Bảo vệ

Crypto.com sử dụng các biện pháp bảo mật khác nhau, bao gồm xác thực hai yếu tố (2FA) và danh sách trắng, để giúp giữ an toàn cho tài khoản của khách hàng. Tất nhiên, điều quan trọng là sử dụng mật khẩu mạnh và các phương pháp bảo mật trực tuyến cá nhân để giúp bảo vệ tài khoản của bạn. Không thể hoàn nguyên các giao dịch tiền điện tử, vì vậy, không chắc bạn sẽ khôi phục được bất kỳ tiền điện tử nào bị mất nếu tài khoản của bạn bị xâm phạm.

Ngoài các biện pháp bảo mật, Crypto.com sử dụng giám sát tuân thủ mạnh mẽ và lưu trữ tiền gửi của khách hàng ngoại tuyến trong kho lạnh để giúp ngăn chặn các vụ tấn công và mất mát. Nó cũng làm việc với các ngân hàng địa phương ở Hoa Kỳ để cung cấp 250.000 đô la bảo hiểm FDIC trên số dư đô la Mỹ.

7. Mở tài khoản Crypto.com

Để tạo tài khoản Crypto.com, hãy tải xuống ứng dụng Crypto.com từ Cửa hàng Google Play hoặc Apple Store. Mở ứng dụng và bắt đầu bằng cách nhập email của bạn và chọn mật khẩu. Các tài khoản Crypto.com mới được xác minh bằng tên của bạn, ảnh ID ảnh của bạn và ảnh tự chụp. Sau đó, bạn cần liên kết một phương thức thanh toán, chẳng hạn như tài khoản ngân hàng.

Nếu bạn đang liên kết tài khoản ngân hàng ở Hoa Kỳ, bạn sẽ được nhắc nhập chi thông tin của bạn (KYC) để xác minh danh tính của bạn, bao gồm tên, thông tin liên hệ và số An sinh xã hội. Người dùng đã được xác minh đầy đủ có thể gửi tiền và rút tiền đến giới hạn hàng ngày và hàng tháng của Crypto.com .

Quá trình thiết lập tài khoản mới, bao gồm xác minh KYC, thường mất chưa đến mười phút. Nếu bạn là người đánh máy nhanh và có sẵn giấy tờ tùy thân, bạn có thể làm điều đó trong vòng năm phút hoặc ít hơn.

Bạn có thể tham đọc khảo bài: Sàn Crypto.com (CRO) là gì? Hướng dẫn nhận 25 USD miễn phí từ sàn Crypto.com

8. Dịch vụ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng của Crypto.com có ​​sẵn qua trang trợ giúp, email và trò chuyện trực tiếp. Không có hỗ trợ qua điện thoại cho khách hàng của Crypto.com. Trong khi dịch vụ khách hàng khả dụng qua email và trò chuyện, một số người dùng báo cáo phản hồi chậm và thiếu trợ giúp giải quyết các vấn đề về tài khoản.

9. Sự hài lòng của khách hàng

Về tổng thể, Crypto.com kiếm được những đánh giá tầm thường của khách hàng và chỉ được xếp hạng 2,3 trong số 5 sao trên Trustpilot. Hầu hết các đánh giá tiêu cực tập trung vào trải nghiệm dịch vụ khách hàng kém, tài khoản bị khóa và rắc rối khi rút tiền. Những người khác đề cập đến các tài khoản bị tấn công và mất tiền, điều đáng lo ngại.

Dịch vụ khách hàng kém là điều khá phổ biến giữa các sàn giao dịch tiền điện tử, và Crypto.com không có gì khác biệt. Nhìn chung, bạn nên coi Crypto.com là một trang web tự phục vụ, vì hỗ trợ khách hàng không nhất thiết phải hữu ích. Nó có thể là tốt nhất cho những người cảm thấy thoải mái với các sản phẩm tài chính trực tuyến và sẽ không cần nhiều hỗ trợ.

10. Quản lý tài khoản

Người dùng có thể dễ dàng xem tài khoản và tài sản Crypto.com của họ trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bạn có thể chọn xem nội dung của mình trong danh sách hoặc biểu đồ hình tròn, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Thông qua ứng dụng, bạn cũng có thể quản lý tài khoản ngân hàng của mình, xem xét chuyển khoản, thực hiện giao dịch tiền điện tử và theo dõi số dư thẻ tín dụng Crypto.com của mình.

11. Crypto.com như thế nào so với các công ty tiền điện tử khác

Crypto.com và Coinbase đều là những sàn giao dịch phổ biến ở Hoa Kỳ. So với Coinbase, Crypto.com cung cấp danh sách tài sản có thể giao dịch phong phú hơn và phí giao dịch thấp hơn. Tuy nhiên, nền tảng của nó không dễ sử dụng như Coinbase và trải nghiệm giao dịch không thân thiện với người mới bắt đầu. Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, Crypto.com có ​​thể là một lựa chọn tốt hơn.

Dưới đây là bảng phân tích về sự khác biệt đáng kể giữa Crypto.com và Coinbase:

  • Crypto.com tính phí tới 0,40% cho các giao dịch, trong khi Coinbase Pro tính phí 0,50%;
  • Crypto.com hỗ trợ hơn 150 loại tiền ảo, trong khi Coinbase chỉ hỗ trợ 124 loại tiền ảo;
  • Coinbase cung cấp một nền tảng trực quan, thân thiện với người dùng có thể dễ dàng điều hướng hơn cho người mới bắt đầu so với Crypto.com;
  • Cả Crypto.com và Coinbase đều có thể hoạt động tốt cho các mục tiêu giao dịch và đầu tư khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh nghiệm giao dịch của bạn, bạn có thể chọn mở tài khoản bằng cả hai.

12. Đánh giá Ưu và Nhược điểm

a) Ưu điểm

  • Có 150 loại tiền điện tử được hỗ trợ giao dịch;
  • Phí minh bạch, cạnh tranh với chiết khấu cao;
  • Hỗ trợ hệ sinh thái các sản phẩm tiền điện tử.

Lý do của Ưu điểm:

  • Danh sách mở rộng các loại tiền điện tử được hỗ trợ: Hỗ trợ hơn 150 loại tiền tệ với có thể giao dịch ngay, hợp đồng tương lai và các loại lệnh nâng cao;
  • Phí minh bạch, cạnh tranh với chiết khấu có sẵn: Crypto.com cung cấp phí giao dịch cạnh tranh lên đến 0,40%, có chiết khấu;
  • Hỗ trợ hệ sinh thái các sản phẩm tiền điện tử: Crypto.com hỗ trợ giao dịch, đặt cược và hoán đổi tiền điện tử. Nó cũng cung cấp thẻ tín dụng, ví tiền điện tử của riêng mình và cho phép người dùng đầu tư vào NFT.

b) Nhược điểm

  • Phí cao hơn trừ khi bạn giữ và sử dụng CRO;
  • Hỗ trợ khách hàng kém;
  • Giảm giá phí giao dịch có thể gây nhầm lẫn khi điều hướng.

KẾT LUẬN:

Crypto.com là một lựa chọn tốt cho các nhà giao dịch tiền điện tử đang tìm kiếm một nền tảng có phí tương đối thấp và danh sách phong phú các loại tiền điện tử được hỗ trợ. Nó tốt nhất cho những người cảm thấy tự tin khi quản lý tài khoản tài chính thông qua ứng dụng di động và có thể lý tưởng cho những người có kiến ​​thức và kinh nghiệm về tiền điện tử trung cấp.

Giống như các sàn giao dịch tiền điện tử khác, dịch vụ khách hàng không phải là một lựa chọn phù hợp với Crypto.com, vì vậy hãy lên kế hoạch cho trải nghiệm chủ yếu tự phục vụ. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với điều đó, Crypto.com có ​​thể là một lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn.

Tham gia Group của Tienao.com.vn để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: 

1. Group Telegram:

https://t.me/CoinMetaverse

https://t.me/CoinsMetaverse

2. Group Facebook: https://www.fb.com/groups/sancrypto

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here