Đánh giá sàn Crypto.com: Một nền tảng tiền điện tử toàn diện tất cả trong một

0
888

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng tiền điện tử tất cả trong một với giá cả phải chăng, thì Crypto.com có ​​thể phù hợp với bạn. Bạn càng có thể đặt cược nhiều tiền Crypto.com (CRO), bạn càng nhận được nhiều lợi ích từ sàn giao dịch này. Ngay cả khi không có tiền thưởng CRO, đó là một sàn giao dịch tiền điện tử có phí thấp với hơn 60 loại tiền điện tử có sẵn ở hầu hết Hoa Kỳ – đặc biệt nếu bạn muốn có thẻ ghi nợ tiền điện tử. Đọc bài đánh giá Crypto.com đầy đủ của chúng tôi để tìm hiểu xem nó có phù hợp với bạn không.

Đánh giá Crypto.com

Crypto.com cung cấp tất cả các dịch vụ tiền điện tử phổ biến mà bạn cần từ việc mua tiền trên sàn giao dịch của họ cho đến chi tiêu cho các giao dịch mua hàng ngày của bạn. Dưới đây là các dịch vụ chính của họ:

Thẻ Visa Crypto.com

Crypto.com gần đây đã hợp tác với Visa để cung cấp một loạt thẻ Visa tiền điện tử cho người dùng. Có 5 hạng thẻ, mỗi hạng có bộ phần thưởng và đặc quyền riêng.

Ở cấp thấp nhất, chủ sở hữu thẻ Midnight Blue được hoàn lại 1% (thanh toán bằng CRO). Ở cấp cao nhất, chủ sở hữu thẻ Obsidian kiếm được 8% trở lại.

Thẻ bậc cao hơn cũng cung cấp khoản hoàn trả toàn bộ phí đăng ký hàng tháng cho các dịch vụ như Netflix , Spotify , Amazon Prime, v.v. khi bạn thanh toán cho các dịch vụ này bằng thẻ tiền điện tử của mình. Để mở khóa thẻ ghi nợ cấp cao hơn, bạn sẽ cần đặt cược mã thông báo gốc của crypto.com, CRO, trong 6 tháng.

Thẻ Ruby là thẻ yêu thích của chúng tôi đối với hầu hết người dùng, vì nó chỉ yêu cầu đặt cọc 400 đô la CRO để mở khóa. Thẻ Ruby giúp người dùng hoàn tiền 2% (bằng CRO) và hoàn tiền toàn bộ cho các đăng ký Spotify. Với số tiền đặt cược là 4.000 đô la, bạn có thể mở khóa hạng Royal Indigo và Jade Green, đi kèm với quyền sử dụng phòng chờ sân bay cho những khách bay thường xuyên.

Để nhận được thẻ cấp cao nhất, thẻ obsidian, bạn sẽ cần đặt cược CRO trị giá 400.000 đô la trên crypto.com. Thẻ này cung cấp cho người dùng khoản tiền hoàn lại khổng lồ 8% cũng như quyền lui tới phòng chờ sân bay và quan hệ đối tác máy bay tư nhân.

Đánh giá trao đổi Crypto.com

Trên sàn giao dịch Crypto.com, người dùng có thể giao dịch hơn 150 cặp tiền điện tử. Bạn có thể mua tiền điện tử bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của mình với hơn 20 loại tiền tệ fiat trong ứng dụng di động của họ.

Đối với những người dùng đã hoàn thành các yêu cầu xác minh nâng cao, sàn giao dịch cũng cung cấp đòn bẩy. Đòn bẩy cho phép người dùng vay tiền để phóng đại sự biến động của giao dịch hoặc đầu tư. Người sử dụng đòn bẩy có nguy cơ bị thanh lý, đó là khi đòn bẩy của bạn chống lại bạn và rút vị thế của bạn về 0 nhanh chóng. Vì lý do này, chỉ những nhà giao dịch có kinh nghiệm mới nên sử dụng đòn bẩy. Bạn cũng sẽ phải trả lãi cho các khoản tiền đã vay, làm cho các vị thế đòn bẩy trở nên đắt đỏ để nắm giữ. Đòn bẩy hiện không khả dụng cho khách hàng Hoa Kỳ

Các nhà giao dịch đáp ứng các yêu cầu về tính đủ điều kiện có thể đăng ký chương trình VIP để nhận thêm các ưu đãi và đặc quyền. Có 3 cấp, dựa trên khối lượng giao dịch hàng tháng của bạn dưới dạng phần trăm tổng khối lượng giao dịch của sàn giao dịch. Các đặc quyền VIP bao gồm:

  • Giảm phí nhà sản xuất và người kiểm tra;
  • Quyền truy cập sớm vào các sản phẩm và tính năng mới
  • Thẻ Visa Crypto.com miễn phí;
  • 50% hoa hồng trên phí giao dịch thu được từ các lượt giới thiệu của bạn;
  • Báo cáo nghiên cứu độc quyền;
  • Người quản lý tài khoản VIP và kỹ sư công nghệ API chuyên dụng của riêng bạn;
  • Giao dịch khối OTC.

Thuế Crypto.com

Một trong những dịch vụ độc đáo nhất mà bạn sẽ tìm thấy là dịch vụ thuế crypto.com miễn phí. Nó được tích hợp hoàn toàn với tất cả các sàn giao dịch và ví phổ biến , hoàn toàn miễn phí và có giao diện rất thân thiện với người dùng giúp bạn dễ dàng tìm ra các loại thuế tiền điện tử của mình . (Hỗ trợ đầy đủ cho Hoa Kỳ và Canada và các khu vực pháp lý khác sắp tới).

Giá Crypto.com

Crypto.com tìm cách tạo sự khác biệt với các sàn và ví tiền điện tử khác bằng cách tránh các khoản phí nhiều nhất có thể và đưa ra mức phí thấp khi không thể tránh được. Ngoài ra, họ cung cấp rất nhiều ưu đãi để bù đắp phí và khuyến khích bạn trở thành một nhà giao dịch tiền điện tử tích cực trên sàn giao dịch của họ.

Các khoản phí bạn sẽ trả tùy thuộc vào loại giao dịch bạn thực hiện và dịch vụ bạn đang sử dụng. Dưới đây là sơ lược về một số loại phí bạn có thể gặp phải:

Phí Crypto.com

  • 2,99% đến 3,99% phí xử lý thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng cho ứng dụng di động của họ, tùy thuộc vào khu vực của bạn. Khoản phí này được tính mỗi khi bạn mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Tuy nhiên, Crypto.com hiện đang cung cấp cho người dùng mới 30 ngày giao dịch miễn phí.
  • Phí người nhận 0,10% đến 0,16% cho mỗi đơn đặt hàng, tùy thuộc vào khối lượng giao dịch trong 30 ngày qua của bạn. Đây là khoản phí được tính cho các đơn đặt hàng được thực hiện ngay lập tức. Nó có thể giảm xuống 0 nếu bạn đặt CRO, vui lòng tham khảo bảng phí của họ.
  • Phí tạo từ 0,04% đến 0,10% , tùy thuộc vào khối lượng giao dịch 30 ngày qua của bạn. Đây là khoản phí đối với các lệnh mua hoặc bán không được thực hiện ngay lập tức (ví dụ: vì bạn đã đặt lệnh giới hạn).
  • Phí rút tiền từ ví, tùy thuộc vào số tiền bạn muốn rút.
  • Phí chuyển tiền từ 0,015% đến 0,04% đối với các giao dịch phái sinh.
  • Phí tạo từ 0% đến 0,025% trên các sản phẩm phái sinh.
  • Phí rút tiền từ thẻ Visa, tùy thuộc vào thẻ hạng của bạn.
  • Phí mạng cho các giao dịch được thực hiện bằng Ví DeFi. Các khoản phí này được trả cho các công ty khai thác blockchain, không phải crypto.com.

Một trong những điều thú vị về sàn giao dịch là có rất nhiều ưu đãi dành cho người dùng được thiết kế để khuyến khích bạn giao dịch nhiều hơn. Biểu phí, ví dụ, được phân cấp dựa trên tần suất giao dịch. Bạn càng giao dịch, bạn càng phải trả ít hơn. Dưới đây là một số ưu đãi khác mà crypto.com cung cấp:

  • Tiền thưởng tiền gửi 2% đối với bất kỳ khoản tiền gửi tiền điện tử nào (được thanh toán dưới dạng CRO, đồng tiền riêng của Crypto.com).
  • Hoàn lại 20% đến 100% phí giao dịch và tỷ lệ ký quỹ khi bạn đặt cược hoặc thanh toán các khoản phí đó với CRO.
  • Lên đến 10% mỗi năm lãi , trả hàng ngày, khi bạn cổ phần CRO cho 180 ngày.
  • Tiền lãi hàng ngày kiếm được khi giữ tiền điện tử trong tài khoản trao đổi của bạn. Họ gọi điều này là “đặt cược mềm.” Sự khác biệt giữa điều này và đặt cược thông thường là không có khóa.
  • Bạn chỉ cần duy trì số dư trong tài khoản của mình và kiếm tiền lãi hàng ngày khi làm như vậy.
  • Giảm giá 50% tiền xu trong các sự kiện Syndicate khi bạn đáp ứng các yêu cầu tham gia nhất định.

Crypto.com Security

Crypto.com rất coi trọng việc bảo mật tài khoản của người dùng. Về mặt tài sản, hầu hết các loại tiền điện tử trên crypto.com đều được lưu trữ trong kho lạnh (tức là ngoại tuyến, nơi tin tặc không thể truy cập). Các loại tiền Fiat trên nền tảng được lưu giữ trong các tổ chức ngân hàng được quản lý, nơi chúng sẽ được bảo hiểm và bảo vệ theo quy định của chính quyền địa phương của bạn.

Về mặt phần mềm, crypto.com sử dụng ủy quyền đa yếu tố để truy cập vào tài khoản của bạn. Điều đó bao gồm bảo vệ bằng mật khẩu, xác minh email hoặc điện thoại và sinh trắc học. Phần mềm thường xuyên được đánh giá ngang hàng và cập nhật để bao gồm các tính năng bảo mật mới nhất.

Crypto.com cũng bảo vệ việc rút tiền bằng cách xác minh email và đưa vào danh sách trắng bắt buộc của bất kỳ địa chỉ bên ngoài nào. Nếu bạn không đưa địa chỉ vào danh sách trắng, việc rút tiền sẽ không được xử lý.

Dịch vụ khách hàng của Crypto.com

Crypto.com cung cấp hỗ trợ 24/7 thông qua trò chuyện trong ứng dụng và email. Rõ ràng là dịch vụ khách hàng của Crypto.com có ​​thể được cải thiện. Các khiếu nại chủ yếu là về thời gian phản hồi chậm và thiếu sự hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề. Dịch vụ ngày càng tốt hơn khi bạn đạt đến các cấp cao hơn và một trong những đặc quyền của chương trình VIP là người quản lý tài khoản chuyên dụng, vì vậy những người giao dịch tần suất cao có thể không gặp phải sự thất vọng như những người dùng ít thường xuyên hơn.

Ứng dụng di động Crypto.com

Crypto.com cung cấp một trong những ứng dụng tiền điện tử tốt nhất trên thị trường. Đó là một ứng dụng dành cho thiết bị di động có đầy đủ chức năng, thân thiện với người dùng, nơi bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn có thể làm trên nền tảng máy tính để bàn dựa trên web. Đối với những người thích làm mọi thứ thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng của họ, bạn có thể quản lý ví của mình, đặt lệnh giao dịch , theo dõi các giao dịch thẻ Visa của bạn và hơn thế nữa mà không cần đăng nhập trên máy tính để bàn.

Xếp hạng chung của Crypto.com

Là một cửa hàng tiền điện tử duy nhất với mức phí cực kỳ thấp, Crypto.com rất khó bị đánh bại. Với một ứng dụng, bạn có thể mua hoặc bán hơn 100 loại tiền tệ, quản lý ví tiền điện tử, chi tiêu tiền điện tử bằng thẻ Visa crypto.com hoặc nền tảng thanh toán di động, đồng thời kiếm lãi và phần thưởng hàng ngày. Mặc dù dịch vụ khách hàng có thể tốt hơn, nhưng những người coi trọng sự tiện lợi và khả năng chi trả sẽ đánh giá cao khả năng quản lý tất cả tài sản kỹ thuật số của họ trong một nền tảng an toàn.

Crypto.com so với các đối thủ cạnh tranh

Bạn sẽ khó tìm được đối thủ cạnh tranh cung cấp nhiều loại dịch vụ mà crypto.com cung cấp. Tìm một nơi cung cấp cho họ với mức phí thấp như vậy sẽ gần như không thể. Công ty này đang làm việc chăm chỉ để tích hợp tiền điện tử vào chi tiêu hàng ngày của bạn. Đây là những gì làm cho Crypto.com nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của nó:

Phí thấp. Được hưởng một số khoản phí thấp nhất có thể, ngay cả ở mức lãi suất cơ bản dành cho các nhà giao dịch khối lượng thấp. Khi bạn giao dịch nhiều hơn, bạn sẽ thấy một số khoản phí đó biến mất hoàn toàn.

Ứng dụng một cửa dành cho thiết bị di động. Kiểm tra số dư thẻ visa và lịch sử giao dịch của bạn, mua và bán tiền điện tử trên sàn giao dịch, đăng ký khoản vay, quản lý ví tiền điện tử và gửi tiền điện tử — tất cả trong một ứng dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả các tài sản kỹ thuật số của mình.
Phần thưởng và ưu đãi hào phóng. Ngoài phí thấp, crypto.com còn cung cấp rất nhiều cách để kiếm lãi suất, giảm giá và phần thưởng cho bất kỳ việc gì bạn làm — ngay cả khi tất cả những gì bạn làm là giữ tiền trong ví của mình!

Bảo mật tối đa. Với việc sàng lọc tuân thủ nghiêm ngặt, 100% lưu trữ lạnh , cập nhật bảo mật phần mềm liên tục, xác thực đa yếu tố và bảo vệ rút tiền, đây là một trong những nơi an toàn nhất để lưu trữ tiền điện tử của bạn.

Tuy nhiên, có một vài tính năng mong muốn bị thiếu trên crypto.com. Lý do chính khiến người dùng không muốn sử dụng crypto.com là sợ tập trung hóa. Là một thực thể tập trung, không thể tránh khỏi khả năng không hoàn hảo của con người. Từ một lỗi bảo mật cho đến một nhân viên rouge, nhiều người đam mê tiền điện tử thích sử dụng các lựa chọn thay thế dựa trên blockchain phi tập trung, nơi chỉ cần đặt niềm tin vào mã nguồn mở.

Người dùng Crypto.com

Các bộ dịch vụ đa dạng của Crypto.com Nó dành cho bất kỳ người dùng nào. Các nhà đầu tư sẽ được hưởng mức phí thấp khi mua và bán tiền điện tử trên sàn giao dịch crypto.com (cùng với các tài khoản ký quỹ và các tính năng giao dịch phái sinh). Trong khi đó, những người không muốn giao dịch vẫn có thể kiếm lãi từ ví crypto.com của họ, chỉ để giữ tiền.

Ưu điểm, Nhược điểm của Crypto.com

Đánh giá sàn Crypto.com: Một nền tảng tiền điện tử toàn diện tất cả trong một

Kết luận:

Crypto.com cố gắng biến tiền điện tử trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày bằng cách cung cấp bộ dịch vụ đầy đủ cho người dùng tiền điện tử. Công ty cung cấp Ứng dụng Crypto.com, Exchange, Visa Card, DeFi swap, DeFi Wallet, DeFi Earn, Crypto.com Price, đặt cược, cho vay tiền điện tử và nhiều dịch vụ khác . Tuy nhiên, điều thực sự khiến họ trở nên khác biệt là sự kết hợp của phí siêu thấp và các chương trình phần thưởng vô cùng hào phóng cho người dùng của họ.

Tham gia Group của Tienao.com.vn để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: 

1. Group Telegram:

https://t.me/CoinMetaverse

https://t.me/CoinsMetaverse

2. Group Facebook: https://www.fb.com/groups/sancrypto

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here